Căng da mặt bằng chỉ sinh học những điều cần biết?

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC

Căng da mặt bằng chỉ sinh học những điều bạn nên biết?

Làn da căng và không bị lão hóa là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, sự lão hóa là do phơi nắng, hút thuốc, ô nhiễm thiếu dưỡng chất và căng thẳng thường xuyên. Chúng ta không thể phủ nhận vẻ quyến rũ vẫn là một công cụ hết sức thuyết phục. Vì thế nhan sắc là vấn đề cần được quan tâm nhất trong cuộc đời. Vì thế ngày nay nhiều chị em phụ nữ tìm đến thẩm mỹ viện như một cứu cánh để níu giữ tuổi xuân.

Dân gian cha ông từng có câu: "Nhất dáng nhì da thứ ba mới đến khuôn mặt" để đánh giá về một người đẹp, vì lẽ đó đối với phụ nữ làn da vô cùng quan trọng. Do đó bài viết này giới thiệu cho bạn đọc về một phương pháp làm đẹp da mới đó là căng da mặt bằng chỉ sinh học không cần phẫu thuật.

Làn da Trẻ Lại 15 tuổi - Căng da bằng chỉ phi phẫu thuật‎
Làn da Trẻ Lại 15 tuổi - Căng da bằng chỉ phi phẫu thuật‎


Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật các Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học đính vào phần mô dưới da có tác dụng kéo căng cơ dưới da và nâng phần bị chảy xệ nhanh chóng hiệu quả. Đây là công nghệ căng da mặt hàng đầu hiện nay với nhưng ưu điểm như: đẹp, nhanh chóng, không cắt da, không cắt mô phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây là phương pháp căng da mặt hiện đại nhất hiện nay không gây xâm lấn hay đường nét của khuôn mặt. Phương pháp này có thể giúp khách hàng trẻ ra 5-10 tuổi hiệu quả thì gấp nhiều lần so với các phương pháp căng da mặt thông thường.

Dưới đây là qui trình cho một lần căng da mặt bằng chỉ sinh học:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn: kiểm tra vùng da bị chảy xệ.

Bước 2: Tiến hành gây tê để bạn không có cảm giác đau khi thực hiện căng da mặt.

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành đo và vẽ vùng da cần căng xác định đánh giá độ chảy xệ của da để quá trình căng đạt kết quả cao nhất.

Bước 4: Bác sĩ bắt đầu tiến hành căng da mặt.

Bác sĩ sẽ chích một nốt trên da và tiến hành và sử dụng chỉ sinh học có các mấu nhỏ để đính vào phần mô dưới da kéo căng, nâng vùng da bị chảy xệ. Các mấu này móc vào phần mô bên dưới lớp da sau đó dầu dây kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ.

Kết quả đạt được khi căng da mặt bằng chỉ sinh học:

Làn da đạt được trẻ trung so với tuổi thật của bạn, không để lại sẹo. Hiệu quả lâu dài không gây bất kì tổn thương nào cho da, làn da phục hồi nhanh chóng.

Đến với phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học này chị em sẽ có được một làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp cho chị em phụ nữ hiểu hơn về phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học. Nếu bài viết hay xin vui lòng chi sẻ cho nhiều người quan tâm hơn.

Các tìm kiếm liên quan đến căng da mặt bằng chỉ sinh học

  • căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt
  • căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu
  • căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền
  • căng da mặt tự nhiên
  • cách làm căng da mặt tự nhiên
  • căng da mặt không cần phẫu thuật
  • căng da mặt tại nhà
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Căng da mặt bằng chỉ sinh học những điều cần biết?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top