Bí quyết làm căng da mặt từ sữa tươi

Theo thời gian làn da của bạn không còn được căng mịn và săn chắc thay vào đó là sự xuất hiện của nếp nhăn, da chảy xệ. Để khắc phục tình trạng trên, bài viết hôm nay xin giới thiệu với các bạn cách làm căng da mặt tự nhiên bằng sữa tươi rất hiệu quả, siêu tiết kiệm mà tuyệt đối an toàn. Các bạn cùng tham khảo dưới đây nhé!

Bí quyết làm căng da mặt từ sữa tươi

1. Công dụng làm đẹp từ sữa tươi


làm căng da mặt



Trong sữa tươi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết để có 1 làn da khỏe đẹp như lipit, đường, khoáng chất, vitamin… Chỉ cần sử dụng mặt nạ sữa tươi đắp lên da có thể chống lại được các tác nhân của tia cực tím và môi trường, cho bạn làn da căng mịn tự nhiên, mọi nếp nhăn đều biến mất.

Mặt nạ sữa tươi rất dễ làm, tiện lợi, có thể thực hiện tranh thủ lúc nghỉ ngơi, thư giãn. Và để đạt được hiệu quả nhanh chóng, bạn phải thực hiện cách làm đẹp này thường xuyên. Chỉ sau 1 -2 tháng làn da trắng mịn, tươi tắn và trẻ trung sẽ trở về bên bạn.

2. Mặt nạ từ sữa tươi


phương pháp căng da mặt


Chuẩn bị nguyên liệu: 1 chén nhỏ sữa tươi, 1 miếng khăn ướt hay giấy ướt.

Cách làm: Nếu dùng khăn ướt thì vắt hết nước sau đó để khô tự nhiên. Trước tiên, rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sau đó, dùng khăn ướt vừa phơi khô thấm sữa tươi và thoa lên da mặt, để 15-20 phút rửa lại bằng nước ấm.

Trên đây là những phương pháp căng da mặt từ sữa tươi rất hữu hiệu. Với cách làm căng da mặt này, bạn hoàn toàn có thể căng da mặt tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí và thời gian. Bên cạnh đó nó còn giúp bạn có được làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng tự nhiên. Bạn hãy thường xuyên áp dụng phương pháp này để làm căng da và dưỡng da bạn nhé! Chúc bạn thành công!
Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Bí quyết làm căng da mặt từ sữa tươi"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top