Nên chọn phương pháp căng da mặt hay lột da mặt?

Phương pháp làm căng da mặt được dùng khi da mặt bị nhăn nhiều, nhất là ở những người lớn tuổi. Hiện nay, vấn đề tuổi không được chú ý nhiều nữa, bất cứ tuổi nào, giới nào, nếu da mặt bị nhăn đều có thể căng được, căng nhiều hay ít tùy thuộc vào mức độ nhăn.

Nên chọn phương pháp căng da mặt hay lột da mặt?

Do công việc hoặc phải đi nắng nhiều, da mặt sẽ từ từ bị lão hóa. Trường hợp này nên lột da. Sau lột, nên dùng các loại kem dưỡng da, chống nắng. Tuy nhiên khi ở trong bóng mát cũng cần chú ý đến sự phản chiếu của ánh nắng từ mặt đất lên da
phương pháp làm căng da mặt

1. Có nên vừa lột da mặt vừa căng da mặt?

Lột da mặt và căng da mặt là hai cách làm cho da đẹp hơn. Với lột da mặt, da sẽ mỏng đi, xóa bớt phần da dày, xấu, làm cho da non và trẻ ra. Còn căng da mặt làm cho da thẳng lại, xóa hết các chỗ da bị nhăn, xấu. Nếu cùng kết hợp cả hai cách này, da sẽ đẹp hơn nhiều.

Da được nuôi dưỡng nhờ các mạch máu ở dưới da. Phương pháp căng da mặt tách da ra khỏi nguồn nuôi dưỡng của chúng và đặt lại một chỗ mới. Ở chỗ này, mạch máu mới sẽ mọc ra và tiếp tục nuôi dưỡng da, thay thế mạch máu cũ bị mất đi. Thời gian mạch máu nuôi mọc tốt nhất là khoảng 2-3 tháng. Do đó, nên căng da mặt trước vài tháng rồi lột da. Nếu lột da cùng lúc hoặc trước khi căng thì nơi mổ khó lành, có thể để lại sẹo xấu. Lột da sớm quá khi da chưa bình thường cũng có thể làm da lột bị thiếu máu nuôi, gây nhiễm trùng kéo dài và cho kết quả xấu hơn lúc chưa lột.

phương pháp căng da mặt

2. Sưng nề sau khi căng da mặt

Có nhiều kỹ thuật căng da mặt. Các kỹ thuật này tách da mặt ra khỏi tổ chức bên dưới rồi căng cho thẳng lại. Sự khác nhau của các phẫu thuật là tách da mặt nông hay sâu. Một số kỹ thuật có thực hiện thêm các thủ thuật khác như kéo căng các tổ chức cơ của da mặt hay hút mỡ ở mặt và cổ.

Phẫu thuật căng da có thể làm sưng nề vùng mặt một thời gian (từ một đến nhiều tháng). Một số ít trường hợp phải sau 3 hay 6 tháng mới hết sưng.
Ngoài ra hiện nay nhiều chị em thường hỏi phương pháp căng da mặt nội soi bao nhiêu tiền trước khi đi thẩm mỹ căng da mặt.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nên chọn phương pháp căng da mặt hay lột da mặt?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top