Review công ty GCO

Thân gửi 1 vài cá nhân đang đưa ra những thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ lãnh đạo và uy tín của GCO Group.

Thứ 1: chúng tôi sẵn sàng tổ chức 1 buổi làm việc đối chất trực tiếp tại văn phòng trụ sở chính của công ty P802 - 315 Trường Chinh -Hà Nội, để xác mình và giải quyết các vấn đề tiêu cực mà các bạn đưa thông tin review tiêu cực về công ty như ở dưới. Buổi làm việc đó sẽ được trực tiếp live stream công khai trên hệ thống website và fanpage của GCO group. Chỉ cần các bạn dám công khai tính danh và bản thân đến thì bên GCO Group sẵn sàng tiếp và thực hiện như trên. Còn những vấn đề tranh luận trên này chúng tôi sẽ không có thời gian và rãnh để núp sau màn hình và cào phím ẩn danh như bạn được.
Thứ 2: Dù có thể bất mãn vì bị sa thải hay cho nghỉ việc vì không hoàn thành công việc, hay vi phạm các quy định, quy chế của công ty. Thì bản thân cá nhân hay 1 vài bạn đưa lời lẽ tiêu cực ở đây từng là nhân sự của GCO. Người sếp các bạn đang chửi là người từng trả tiền cho bạn. Những người các bạn đang chửi là chó cũng từng có thể là đồng nghiệp, là quản lý của các bạn... Vậy không phải bạn đã từng không bằng ***? Từng làm nhân viên cho chó? Từng được chó cho công việc và thu nhập? Nếu vậy thì không phải lại thành ra các bạn còn không bằng ***. Vì *** nuôi thì nó còn biết ơn, chứ không được nuôi rồi vừa đi quay lại cắn chủ - Lấy oán báo ơn.
Thứ 3: gửi đến các bạn nhân sự đang tìm hiểu hay có ý định tuyển dụng vào GCO hay bất cứ công ty nào. Việc tìm hiểu nghe thông tin review về môi trường mình sắp đến là rất tốt, thể hiện sự chủ động và định hướng rõ ràng của các bạn. Nhưng thông tin thì nên chọn lọc và đánh giá thì nên để chính bản thân mình đến để xem, để làm, để cảm nhận và thực tế thấy được, nghe được. Đừng để cái cảm nhận, đánh giá của người khác thành của mình. GCO Group hoan nghênh và mong muốn được hợp tác với tất cả mọi người.

Yêu thương tất cả các bạn!
Share this article :
+
Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Review công ty GCO"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top