Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu

Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu

Phụ nữ sau tuổi 30 làn da bắt đầu có sự lão hóa, sự lão hóa này ngày càng rõ rệt và nhất là lúc bước vào tuổi mãn kinh. Lúc này da mặt lão hóa rất nhanh do sự gia tăng của hàm lượng nội tiết tố nữ là collagen và elastin suy giảm đột ngột. Sự thay đổi này làm cho làn da nhăn nheo mất tính đàn hồi chảy xệ. Tuy nhiên với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay phụ nữ có thể cải thiện được tình trạng này.

Đó là dùng các phương pháp căng da mặt, tuy nhiên về giá cả của một căng da mặt nhiều chị em còn rất mơ hồ. Bài viết này sẽ giúp chị em tìm hiều về chi phí của một ca phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu


Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả tối ưu bởi sử dụng sợi chỉ sinh học đặc biệt có chất luợng cao. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi cấy vào da sẽ tạo nên một khung giá đỡ cố định các điểm kết nối ngăn da bị chảy xệ. Vì thế làn da được kích thích tăng tuần hoàn máu, giúp làn da tái tạo collagen giúp da săn chắc và căng mịn.

Chi phí của một ca căng da mặt bằng chỉ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Phụ thuộc vào trình độ công nghệ kỹ thuật căng da, công nghệ đó có phải là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hay không.

Kinh nghiệm và trình độ của Bác sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ có tay nghề cao sẽ đảm bảo cho một ca thẩm mỹ thành công và an toàn.

căng da mặt bằng chỉ sinh học

Chất lượng của chỉ căng da: Chỉ sinh học được nhập khẩu và xuất xứ từ đâu cũng phụ thuộc vào chi phí của một ca thẩm mỹ.Loại chỉ đó đã được chứng nhận và kiểm định an toàn hay không.
Trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở vật chất và phương tiện hiện đại đảm bảo cho ca phẫu thuật được an toàn và nhanh chóng.

Dưới đây là bảng kê chi tiết cho các hình thức căng da mặt bằng chỉ sinh học mà chúng tôi đã tham khảo ở một số Trung tâm thẩm mỹ lớn, giữa các Trung tâm giá thành không chênh lệch là mấy. Các chị em thường đặt ra câu hỏi " Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu" chính vì vậy, chúng tôi đã đưa ra những mức chi phí sau đây cho các bạn tham khảo:
Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio – Lift:               triệu đồng
Căng da mặt:                                                             35-45
Căng da cổ:                                                               30-35
Căng da trán:                                                             25-30

Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học tuyệt đối an toàn, mang lại hiệu quả lâu dài. Cho bạn một làn da trẻ trung, tuy nhiên kết quả của căng da mặt bằng chỉ có được vĩnh viễn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đó là chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ, cơ địa tương thích của mỗi người đối với chỉ sinh học.
Do vậy sau khi tiến hành căng da mặt bạn phải tuyệt đối tuân thủ và làm theo những lời khuyên của Bác sĩ để có kết quả tốt nhất.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu"

sử dụng bằng chất liệu vàng nano cao cấp làm cho hiệu quả lâu dài, đã được Bộ Y tế cấp phát lưu hành. hiện tại phương thức căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đang được ứng dụng rộng rãi tại những nước nâng tầm phát triển

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top