Chăm sóc da sau khi căng da mặt bằng chỉ

Chăm sóc da sau khi căng da mặt bằng chỉ

Ngày này, để cải thiện vẻ đẹp của phái đẹp khi đã đến thời kì lão hóa chúng ta có rất nhiều biện pháp. Đặc biệt là vùng da mặt, sau nhiều năm, sẽ không còn độ đàn hồi, căng và sáng như thời xuân. Để khắc phục điều này, có rất nhiều phương thức để cải thiện vẻ đẹp cho da. Các biện pháp từ thiên nhiên tuy đảm bảo an toàn nhưng lại quá mất thời gian và quá trình thực hiện kéo dài. Chính vì vậy nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến hơn.

Trong đó có phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, xu hướng của chị em những năm gần đây trong việc căng da mặt, giúp trẻ hóa được tối đa, lại mang hiệu quả ngay tức thì. Thế nhưng, khi da đã được tác động vào thì cấu trúc da cũng sẽ thay đổi, vậy làm thế nào để chăm sóc da tốt nhất sau khi thực hiện căng da bằng chỉ?

căng da mặt bằng chỉ sinh học

Uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ

Việc thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học rất an toàn và ít bị biến chứng, nhưng để phát huy hiệu quả nhất bạn nên lắng nghe những tư vấn của bác sĩ, uống các loại thuốc giảm đau, thuống kháng sinh, thuốc chống sưng nề để da có những tiến chuyển tốt nhất sau khi căng da mặt.

Bạn nên chườm đá trong 2 ngày đầu tiên để lưu thông máu và giúp giảm đau.

Vận động như thế nào là tốt?

- Để tránh da mặt sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ, bạn không nên tác động quá mạnh vào vùng da mặt khoảng 1 tháng đầu tiên. Hạn chế hoạt động những vùng cơ ở mặt để đảm bảo cho da.

- Khi rửa mặt không nên tác động mạnh, đặc biệt nên thực hiện vuốt da theo chiều đi lên, không nên vuốt da theo chiều mạnh xuống dưới.

- Không thực hiện trang điểm trong một tháng đầu khi căng da mặt.

- Không tự ý mát xa mặt, vì sau khi căng da mặt nếu bạn không có những kỹ thuật nhất định trong việc mát xa da mặt sẽ gây đau và tác động không tốt lên vùng da, làm mất đi cấu trúc da.

Thực phẩm nào tốt cho da sau khi căng da mặt?

căng da mặt bằng chỉ
- Nên ăn những thức ăn mềm để tránh cho cơ mặt vận động nhiều.

- Không ăn thực phẩm tanh như các loại hải sản, tôm, cua, ... trong một tháng đầu, đồng thời không ăn thịt gà, rau muống. rau rền, rat ngót, thịt bò, xôi...

- Nước và các loại hoa quả tươi sẽ rất tốt cho da lúc này, bạn nên sử dụng thường xuyên.

Thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ V Line cần theo dõi để biết tình trạng da mặt có tốt không? Chính vì vậy bạn cần đến theo lịch hẹn của bác sĩ để có những quan sát chính xác nhất cho vùng da mặt sau khi căng da.

Việc chăm sóc da mặt sau khi căng không khó và quá phức tạp, chỉ cần bạn thực hiện đúng theo những hướng dẫn của bác sĩ, bạn sẽ lấy lại được làn da khỏe và đẹp của mình như thời còn trẻ.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Chăm sóc da sau khi căng da mặt bằng chỉ "

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top