Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà

Để sở hữu một làn da trắng mịn màng và không tỳ vết luôn là niềm mơ ước của các cô gái. Nhưng không phải ai cũng có thể biết cách chăm sóc cho làn da của mình . Chính vì điều này cho nên hôm nay chúng tôi sẽ mách nhỏ với các bạn những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà như sau.

1. Làm trắng da toàn thân bằng trái bơ

Trong một quả bơ có chứa rất nhiều các chất như là vitamin A,C giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trắng hồng hào rạng rỡ. Đặc biệt là khi bơ được kết hợp với loại đường nâu và dầu oliu thì sẽ tạo nên một bí quyết để làm trắng da toàn thân cực hiệu quả đó nhé!

Nguyên liệu làm trắng da bằng quả bơ:

1 thìa đường nâu

1 quả bơ chín

2 thìa dầu oliu

Tiến hành thực hiện cách làm trắng da từ quả bơ:

Bạn hãy lấy những phần ruột bên trong của quả bơ sau đó cho vào một chiếc máy xay sinh tố để xay nhuyễn cùng với 2 thìa dầu oliu trộn với đường nâu . Hãy thoa hỗn hợp này cho tới khi đều lên bề mặt da ở toàn thân rồi sau đó thì mát xa theo chiều của chiếc kim đồng hồ để cho các tinh chất có thể dễ dàng thấm lên bề mặt sâu bên trong da. Sau đó thì tắm lại với nước ấm để làm se khít lỗ chân lông. Hãy thực hiện đều đặn về cách làm trắng da toàn thân hiệu quả 3 lần/tuần để có được một làn da như ý muốn của mình nhé!.

2. Làm trắng da bằng cà phê.

Trong hạt cà phê có chứa rất nhiều những chất để có thể chống oxy hóa, giúp đánh bay các tế bào chết và dưỡng trắng da min màng hơn, an toàn hơn.
>>>Mời các bạn tham khảo thêm:


căng da mặt

Nguyên liệu làm trắng da từ cà phê:

2 thìa dầu dừa

1 cốc cà phê nhỏ

Tiến hành thực hiện cách làm trắng da từ cà phê:

Bạn hãy trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau sau đó thì tạo thành một hỗn hợp đặc dính. Thoa hỗn hợp đó lên bề mặt da, hãy massage nhẹ nhàng ở trong vòng 20 giây rồi tắm cho thật sạch sẽ. Bạn hãy áo dụng bí quyết làm trắng da tự nhiên này 2 lần/tuần để da đạt được độ trắng cao nhất có thể nhé!.

3. Cách làm trắng da toàn thân bằng củ nghệ

Từ rất xa xưa, các loại mỹ phẩm làm đẹp chưa được ra đời thì các chị em đã biết cách làm trắn gda của mình bằng cách lấy củ nghê. Bởi vì ở trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng trong việc chống oxy hóa, làm mờ các vết thâm, trị mụn và đặc biệt là làm trắng da rất hiệu quả. Chính vì vậy cho nên bạn hãy áp dụng mẹo làm trắng da toàn thân này ngay nhé!.

Nguyên liệu làm trắng da từ nghệ:

2 thìa mật ong nguyên chất

1 thìa bột nghệ nguyên chất

Cách thực hiện làm trắng da từ bột nghệ:

Hãy trộn đều với 1 thìa bột nghệ cùng với mât ong sau đó bôi hỗn hợp này lên da từ 15 hoặc 20 phút rồi sau đó tắm lại bằng nước lạnh. Mặt nạ này  bạn nên áp dụng từ 2-3 tuần/lần nhé.

Trên đây là những mẹo làm trắng da toàn thân tại nhà rất hiệu quả và có tác dụng ngày từ tuần đầu tiên. Chính vì thế các bạn nên kiên trì áp dụng một trong những cách này để có làn da trắng sáng không tỳ vết nhé!


Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top