Bật mí cách làm đẹp da từ bia hơi

Bia là sản phẩm làm đẹp da cực hay được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Hàm lượng cồn trong bia tương đối nhẹ nhưng hàm lượng vitamin và protein trong bia lại cực kỳ dồi dào, đây được xem là một trong những sản phẩm dưỡng da và làm đẹp tóc cực hay cho chị em

1.    Dưỡng da toàn thân

Bia có tác dụng dưỡng da toàn thân cực hay mà nhiều chị em còn chưa biết đấy nhé.

Đối với chị em uống chút bia có thể giúp chị em cải thiện được làn da và mái tóc của mình, là, cho làn da càng thêm trắng sáng mịn màng và mái tóc cũng mượt mà hơn.

Đối với nhiều chị em thường dùng bia để tắm cũng làm cho cơ thể bạn tăng cường khả năng miễn dịch cực tốt, làm giảm căng thẳng giữa các cơ bắp trên cơ thể, để tắm bia tại nhà bạn chỉ cần cho vài lít bia vào trong bồn tắm, thả mình vào trong bồn tắm có chút bia hòa với nước và sữa tắm sau đó ngâm một chút cho toàn thân thoải mái , sau khi ngâm mình xong bạn chỉ cần tắm lại thật sạch sẽ là được. Phương pháp làm đẹp này giúp toàn thân bạn trở nên mềm mịn và trẻ trung xinh đẹp hơn nhiều.
>>>Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây:


căng da mặt bằng chỉ sinh học


Ngoài tác dụng làm đẹp toàn thân bạn có thể dùng bia để điều trị đôi chân thô ráp và tối màu của mình, chỉ cần bạn cho chút bia vào trong chậu sau đó thả chân vào ngâm là được, có thể dùng bàn chải mềm để nhẹ nhàng chà lên bàn chân cho sạch tế bào chết trên da là được. Lúc này hàm lượng vitamin B cùng với protein có ở trong bia sẽ thẩm thấu vào trong làn da bạn và làm mềm hóa làn da, cho bạn đôi chân mềm mại xinh đẹp.

2.    Ủ tóc bằng bia

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da toàn thân mà bia còn có tác dụng làm đẹp tóc cực tố, giúp tóc bạn càng thêm mềm mượt và suôn bóng hơn nhiều, vừa làm đẹp tóc lại làm thông thoáng da đầu và làm sạch gàu cực hiệu quả.

Để làm đẹp tóc bằng bia bạn có thể pha 1 thìa dầu hướng dương hoặc dầu hạt cải vào trong bát, đập 1 quả trứng gà vào đành đều rồi đổ thêm nửa cốc bia vào trong bát đánh đều, để nguyên khoảng 15 phút sau đó bạn dùng hỗn hợp này để gội đầu.

Khi gội đầu bạn chỉ cần làm ướt tóc rồi dùng hỗn hợp này thoa lên mái tóc còn đang khô, sau đó nhẹ nhàng ma sát để hỗn hợp thấm đều lên mái đầu, hỗn hợp này sẽ tăng cường cấu trúc của mái tóc và làm cho mái tóc của bạn trở nên đẹp hơn, phương pháp này nên thực hiện mỗi tuần một lần là hợp lý nhé.

Cách thứ hai là bạn có thể trộn 100ml bia với 1 lòng đỏ trứng gà, đánh đều rồi thoa lên da đầu, ủ khoảng 25 phút sau đó gội thật sạch. Với phương pháp này 1 tuần nên thực hiện 2 lần để đảm bảo dưỡng tóc tốt nhất.

3.    Tác dụng làm đẹp da mặt từ bia

Bia cũng có tác dụng làm đẹp da mặt cực tốt, bạn chỉ cần trộn 1 thìa bia cùng với 1 lòng trắng trứng, thêm 2 giọt tinh dầu hạnh nhân trộn chung với 1 thìa sữa chua không đường thành một hỗn hợp sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt , đắp tới khi hỗn hợp khô thì dùng nước ấm rửa sạch lại mặt là được nhé, cách này giúp cho làn da bạn trở nên mềm mại và sáng bóng hơn.

Ngoài ra để làm đẹp da bạn cũng có thể xay nhuyễn 3 quả dâu tây chín cùng với chút bia thành một hỗn hợp, dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, nhẹ nhàng massage khoảng 20 phút là được, phương pháp này giúp tăng cường độ ẩm cho làn da bạn và làm da sáng bóng hơn.

Hoặc bạn có thể trực tiếp thoa bia lên mặt để tẩy đi lớp da chết sần sùi bên ngoài, đẩy bỏ những bã nhờn trên da mặt và làm làn da bóng mịn hơn, giảm tình trạng bị mụn trứng cá đấy nhé.



Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Bật mí cách làm đẹp da từ bia hơi"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top