Huyết thanh giúp dưỡng da mặt hiệu quả


Bạn biết gì về huyết thanh nó được coi là một thành phần không thể thiếu trong các đồ mỹ phẩm chăm sóc da của chị em, hơn thế nữa huyết thanh còn có công dụng dưỡng da rất hiệu quả.

Đối với chị em việc sở hữu cho mình một làn da trắng mín và tươi tắn ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt và dưỡng ẩm, kem chống nắng ra thì bạn cũng cần phải dưỡng da chuyên sâu hơn. Vì vậy hãy dùng thêm huyết thanh cho làn da của bạn. Cùng tham khảo về huyết thanh và công dụng của chúng nhé.

1. Huyết thanh là gì?

Huyết thanh là một dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, nó có nhiều tên gọi khác nhau như tinh chất dưỡng da hoặc là serum. Hầu hết các loại huyết thanh đều ở dạng lỏng do đó nó có thể thẩm thấu đễãng qua da mặt và càng được chị em ưa chuộng sử dụng nhiều hơn để dưỡng da hiệu quả.

Cũng giống như những dòng sản phẩm chăm sóc da cho chị em khác thì huyết thanh có nhiều loại mỗi loại lại có một công dụng riêng như điều trị nếp nhăn, trị mụn hay dưỡng ẩm da …

2. Lựa chọn huyết thanh chuẩn cho từng loại da

Mục đích chăm sóc cho da bạn là gì thì hãy lựa chọn huyết thanh phù hợp nhé. Ví dụ như nếu bạn muốn dùng huyết thanh để ngăn ngừa nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa thì hãy lựa chọn huyết thanh có chứa các yếu tô sinh trưởng và peptide. Còn đối với những ai có làn da không bị nhạy cảm thì có thể sử dụng huyết thanh có nhiều thành phần đa dạng hơn như chất chống oxy hóa, retinol, vitamin C và axit kojic.

Trong huyết thanh có chứa chất chống oxy hóa nên bạn có thể lựa chọn dùng hàng ngày, tuy nhiên thời gian thích hợp nhất để giúp cho da thư giãn và phục hồi vào buổi tối. Vì vậy nên sử dụng huyết thanh có chứa thành phần như retinol và các yếu tố sinh trưởng peptide là tốt nhất.
>>>Các bạn có thể tham khảo bài viết sau:


căng da mặt

3. Những điều cần biết về sử dụng serum dưỡng da

Đối với tinh chất dưỡng da với huyết thanh này có giá đắt hơn so với những sản phẩm chăm sóc da trên thị trường khác. Tuy nhiên điều bạn quan tâm không phải là giá cả mà chính là tìm mua được huyết thanh có nguồn gốc đảm bảo, phù hợp với vấn đề về da được các chuyên da dinh dưỡng khuyên dùng.

Cách sử dụng huyết thanh:

Bôi huyết thanh vào buổi sáng: Sau khi đã rửa mặt sạch thì bôi huyết thanh lên, lưu ý bôi huyết thanh trước khi bôi kem dưỡng ẩm và kem chống nắng nhé.

Buổi tối: Cũng rửa mặt sạch sau đó bôi serum trước khi bạn bôi kem ban đêm.

Lưu ý: Bạn luon luôn phải bôi huyết thanh ngay sau khi mới rửa sạch mặt xong vì khi đó da của bạn sẽ được thông thoáng được thẩm thấu được hết các dưỡng chất. Khi da mặt được làm sạch và tẩy tế bào chết thì huyết thanh sẽ thấm sâu hơn, tuy nhiên đối với những ai có làn da nhạy cảm thì có thể bỏ qua công động tẩy tế bào chết tránh làm bào mòn da làm cho da ngày càng mỏng và bị dị ứng nhiều hơn.



Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Huyết thanh giúp dưỡng da mặt hiệu quả"

sử dụng huyết thanh dưỡng da thì chị em phải lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với từng loại da , có như thế làn da của bạn mới trắng sáng, mịn màng

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top