Nước vo gạo giúp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả

Đơn giản không tốn kém, nước vo gạo là tuyệt chiêu làm đẹp da của chị em. Tuy nhiên đối với mỗi loại da và mỗi mục đích làm đẹp khác nhau thì chị em cũng nên chú ý phương pháp để có được hiệu quả nhất định. Hãy cùng công sở Việt tìm hiểu một cách làm đẹp mới từ nước vo gạo.

Bí quyết làm đẹp da từ nước vo gạo vô cùng hiệu quả

1. Làm mặt nạ từ nước vo gạo

Các chất lắng đọng trong nước vo gạo chứa các thành phần rất tốt cho da, bạn không nên hoang phí bỏ lỡ nó. Hãy tham khảo cách làm sau đây:

Bước 1: Cho gạo vào rửa qua bằng nước lạnh, (ads: cao đẳng dược hà nội)sau đó vo gạo thật mạnh bằng một lượng nhỏ nước, chắt lấy nước vừa vo đó để qua đêm.

Bước 2: Qua một đêm, nước gạo sẽ lắng đọng chất xuống bên dưới. Bạn hãy chắt nước gạo trong phía trên ra (dùng để rửa mặt lại sau khi đắp mặt nạ). Giữ lại tinh chất lắng đọng bên dưới.

Bước 3: Tinh chất lắng đọng bạn vừa chắt được sẽ sử dụng làm mặt nạ nước vo gạo đắp mặt rất hiệu quả. Bạn đắp lên mặt, thân thể và mát xa để dưỡng chất nhanh thẩm thấu và hấp thụ vào da. (ads: cao đẳng y tế hà nội )Thời gian mát xa khoảng 15 phút. Khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục đắp lên cho tới khi nào hết tinh chất nước gạo.

Bước 4: Rửa mặt lại bằng lớp nước gạo trong đã tách ra ở bước 1.

Bước 5: Rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Da trắng mịn nhờ mặt nạ nước vo gạo

2. Dùng nước vo gạo làm nước rửa mặt mỗi ngày

Chỉ với gạo trắng và nước sạch tự nhiên bạn có thể có công thức làm đẹp da hiệu quả.
>>>Mời các bạn xem thêm: 

căng da mặt bằng chỉ


Bước 1: Chuẩn bị máy xay, cho gạo trắng vào cùng một chút nước lạnh.

Bước 2: Tiến hành xay gạo, sau khi được hãy đổ nước gạo lần đầu đi,(ads: trung cấp y hà nội ) rót tiếp nước lạnh và, tiếp tục xay và giữ lại lượng nước vừa xay được.

Bước 3: Để nước gạo xay trong 1 đêm, gạn lấy nước đặc hơn màu trắng sữa bên dưới và để vào chậu rửa mặt.

Bước 4: Pha nươc gạo đã gặn được với nước ấm, tỉ lệ là 1:1,5 và dùng làm nước rửa mặt mỗi sáng.

Sử dụng nước nước vo gạo làm nước rửa mặt hàng ngày cho làn da trắng sáng

Chú ý: Ngoài việc là một loại thực phẩm chủ yếu hàng ngày, gạo còn là một loại thực phẩm hàng đầu có trong danh sách ẩm thực làm đẹp với rất nhiều vitamin có lợi cho làn da. Nhưng nước gạo sau khi xay xong và dùng làm nước rửa mặt chỉ để lắng trong vòng 1 đêm, không để quá 2 ngày vì sẽ lên mốc biến chất.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
2 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nước vo gạo giúp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả"

Bài viết rất hữu ích. Tuy nhiên, để làn da khỏe đẹp dài lâu nhất thiết phải lựa chọn một loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn.

Bài viết rất hữu ích. Tuy nhiên, để làn da khỏe đẹp dài lâu nhất thiết phải lựa chọn một loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn.

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top