Cách chăm sóc da mặt an toàn và hiệu quả hàng ngày


Để có được cho mình làn da trắng mịn màng không tì vết thì chị em đã phải đầu tư rất nhiều. Tuy nhiên nếu không biết cách đầu tư thì không những làn da không được cải thiện mà còn trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Cách chăm sóc da mặt hàng ngày dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng ngay tại nhà nhé.

1. Làm sạch da mặt

Công việc chăm sóc da mặt hàng ngày của bạn đó chính là nên rửa mặt từ 2 đến 3 lần nhất là vào những buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ. Nó sẽ giúp cho làn da của bạn tránh được những tế bào chất và bụi bẩn tích tụ trên da, đồng thời với  cách làm này thì lỗ chân lông sẽ thông thoáng bà dễ hấp thu các chất có trong kem hơn rất nhiều. Nhất là sau mỗi lần trang điểm thì bạn nên tảy trang thật kỹ để cho lỗ chân lông không bị tắc và bị xâm nhập của các chất gây hại cho da.

Theo các chuyên gia da liễu cho biết thì bạn cũng nên lưu ý cẩn trọng khi lựa chọn cho mình những loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da hay bất cứ một loại dung dịch nào trước khi sử dụng chúng cho da mặt. Bởi vì mỗi người thuộc một loại da khác nhau và tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm cũng khác nhau, lựa chọn cẩn thận sẽ cho bạn có được hiệu quả tốt hơn và không bị kích ứng da.

Sau khi đã rửa mặt xong với sữa cũng là việc chăm sóc da mặt bạn nên sử dụng nước hoa hồng và bôi lên da, việc làm này sẽ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và có thể chăm sóc da mặt hiệu quả cho da bạn trở nên mịn màng rất nhiều.
>>>Mời các bạn xem thêm: 



2. Tẩy tế bào da chết

Hiện nay vẫn còn rất nhiều bạn gái không thực hiện bước chăm sóc da này, để có được làn da sáng mịn thì đây chính là bước không thể bỏ qua. Vì việc làm này sẽ loại bỏ được lớp sừng thâm đen bên ngoài và làm cho da thông thoáng, se khít lỗ chân lông cho da bạn hấp thụ được tối đa kem dưỡng.

Khi muốn tẩy tế bào chất thì bạn có thể mua loại muối này có sẵn tại các cửa hàng hoặc có thể tự làm cho mình bằng cách đơn giản. Vắt nước cốt chanh sau đó thoa một ít đều lên vùng bạn muốn tẩy da chết sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và rửa lại cùng với nước sạch. Tuy nhiên với biện pháp này thì bạn chỉ áp dụng 2 đến 3 lần trong tháng thôi.

3. Sử dụng kem chống nắng


Mùa hè việc sử dụng kem chống nắng là việc không thể thiếu đối với các chị em, sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ và chăm sóc da mặt tuyệt vời nó giúp bạn chống lại các tia tử ngoại của mặt trời. Vì vậy bạn đừng quên chăm sóc da mặt hàng ngày thoa kem chống nắng lên da trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da của bạn không bị nhăn nhao và sạm đen, cũng như bị xuất hiện các vết nám, tàn nhang.

Khi chọn kem chống nắng bạn cũng nên lưu ý: Những loại kem chống nắng có chỉ số 30 đến 35 SPF là phù hợp với mọi lại da. Tuy nhiên bạn nên chọn loại phù hợp nhất với da của mình và cần che chắn bảo vệ da mỗi khi muốn da ngoài đấy nhé.

4. Điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày

Bên cạnh những bước chăm sóc da mặt hàng ngày trên thì bạn cũng nên lưu ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hàng ngày hợp lý, nên ăn nhiều rau xanh và không nên ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ.

Những bí quyết chăm sóc da vừa làm trắng da vừa giúp cho bạn sở hữu được làn da láng mịn và khỏe mạnh trên đây có thể giúp cho bạn có được cách chăm da hợp lý nhất.  Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên kiền trì và tạo cho mình thói quen chăm sóc da mặt tại nhà bên trên với nhau nhé.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Cách chăm sóc da mặt an toàn và hiệu quả hàng ngày"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top