Chăm sóc da mặt hiệu quả cho người thức đêm

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến cho bạn phải thức đêm dù biết rằng thức khuya sẽ rất xấu đến sức khỏe đặc biệt là đối với làn da của mình. Nếu bạn là người hay thức khuya thì hãy cùng tham khảo những cách chăm sóc da dưới đây để làm xua đi những dấu vết của sự mệt mỏi trên khuôn mặt của bạn.

Độ ẩm chính là thứ quan trọng nhất trong việc duy trì được sựu đàn hồi của da. Nếu làn da của bạn thiếu đi độ ẩm thì sẽ bị lão hóa và cũng sẽ bị xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Khi cơ thể bị thiếu ngủ thì sẽ làm cho mất đi sự cân bằng độ ẩm vì vậy nên hãy bỏ sung đủ nước cho cơ thể và các chất thiết yếu có tác dụng làm mềm da. Bên cạnh đó cách tốt nhất là bạn hãy đắp các loại mặt nạ có tính dưỡng ẩm cao nhất.

Cho dù công việc bạn có vất vả và bận rộn đến đâu đi nữa thì bạn cũng nên dành cho mình thời gian buổi tối là 4 đến 5 tiếng. Nếu bạn ngủ ít hơn số thời gian đấy thì nó sẽ làm ảnh hưởng đến não và không được nghỉ ngơi thì cơ thể bạn sẽ mệt mỏi làm giảm đi hiệu quả làm việc, không những làm cho làn da của bạn bị xấu đi mà cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.


>>>Mời các bạn xem thêm: 
Vì vậy nên bạn hãy tranh thủ chăm sóc da massage cho da bất cứ lúc nào bạn có thể, bạn chỉ cần sử dụng vài động tác nhẹ nhàng thôi là sẽ giúp cho mạch mái dưới da của mình được lưu thông và không bị tái xanh hay bị nhợt nhạt, khô xạm lại nữa. Các nàng trước khi ngủ thì hãy massage nhẹ nhàng bằng kem dưỡng ẩm để có thể bảo quản và khôi phục được cho mình làn da trắng mịn không tì vết.

Đối với phụ nữ thì nên hạn chế tối đa thưc khuya vì làn da tái tạo rất mạnh vào ban đêm. Khi đi ngủ máu lưu thông nhiều hơn sẽ cung cấp dinh dưỡng và oxy đến các vùng da bị tổn thương. Da của bạn sẽ được phục hồi và tái tạo lại. Vì vậy nên bạn cần thời gian dưỡng da tốt nhất về đêm. Nên ngủ đủ giấc 8 tiếng trong đêm và nên đi ngủ từ 10 giờ tối.

Nhiều người để tỉnh táo để thức khuya làm việc nên đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại chè, cà ohee vì 2 loại thức uống này khử nước của da rất tốt. Tuy nhiên không nên uống vào buổi tối nó sẽ làm hại bao tử và làm mất đi độ ẩm có trên da.

Ngoài ra cho dù bạn có thức khuya thì bạn cũng không nên ngủ nướng vào ban đêm và vào sáng hôm sau. Hãy cố gắng đi ngủ đúng giờ và dậy sớm để đón không khí buổi sáng sớm sẽ rất tốt cho sức khỏe, đồng thời cử động một vài động tác cũng khiến cho toàn thân thư giãn và làm lưu thông máu.

Khi bạn thức khuya vùng da xung quanh mắt của bạn bị thâm quầng và bị sưng mọng lên. Bạn hãy chăm sóc cho đôi mắt và vùng da này của bạn bằng cách lấy đá chườm quanh mắt để các tế bào da se lại và săn chắc hơn, tuy nhiên chỉ dùng vừa phải không được lạm dụng đá sẽ làm vỡ các mao mạch dưới da đấy nhé. Cách đơn giản bạn nên sử dụng túi trà hoặc dưa chuột đắp trực tiếp lên làn da quanh mắt để đánh tan được sự mệt mỏi và bị sưng mọng.

Hoặc bạn có nhu cầu ra ngoài thì hãy dùng các tuyệt chiêu trang điểm để che đi sự mệt mỏi của mình khiến cho làn da tươi sáng hơn. Hãy sử dụng các tông màu sáng tránh đi các tông màu tối và khiến cho da bạn bị sạm đi đấy nhé.

Cùng thực hiện những cách chăm sóc da mặt cho người thức đêm trên đây để thức khuya không còn là cơn ác mộng với làn da nữa nếu chị em biết cách chăm sóc.



Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Chăm sóc da mặt hiệu quả cho người thức đêm"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top