Cách trị sẹo và làm mịn da hiệu quả cho các chị em

Sẹo rỗ là một loại sẹo làm cho mọi người mất đi sự tự tin trong giao tiếp, làm giảm chất lượng cuộc sống nhưng nhiều người tìm đủ mọi cách vẫn không thể tìm ra được phương pháp chữa trị hợp lí. Vậy phải làm thế nào để chữa sẹo rỗ? hãy chùng chúng tôi khám phá ngay bí quyết ở dưới đây nhé!.

Dân gian thường hay lưu truyền rất nhiều phương pháp để có thể chữa trị sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ như là dùng hành tây. Mật ong, cà chua …và những thứ này đã được áp dụng khá phổ biến . Các cách này có ưu điểm là tiết kiệm, dễ làm và không làm đau đớn, có độ an toàn cao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về công thức trị sẹo rỗ và làm mịn da hiệu quả như ở dưới đây để làn da được cải thiện.

1. Trị sẹo rỗ và làm mịn da với bột ngọc trai

Bột ngọc trai khi kết hợp với mật ong nguyên chính chính là một trong những nguyên nhân giúp trị sẹo rõ lại vừa giảm được mụn trứng cá một cách hiệu quả nhất. Nhờ khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong, thúc đẩy sự tái tạo cho làn da mới, thì công thức độc đáo này sẽ giúp cho bạn có thể làm mờ được những vùng da bị sẹo rỗ, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn nhiều.

Cách làm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều bột ngọc trai cùng với 1 thìa cà phê mật ong để có thể tạo thành một hỗn hợp sáng và mịn màng. Sau khi rửa mặt được sạch sẽ rồi bôi lên da mặt thư giãn trong vòng từ 15 cho tới 20 phút. Thực hiện việc làm này đều đặn từ 2-3 lần / tuần giúp làm pẳng vùng lõm và giúp cho bề mặt làn da thêm mịn màng hơn.
>>>Mời các bạn xem thêm:



mẹo trị nám tận gốc


2. Trị sẹo rỗ nhẹ nhàng nhờ cà chua

Trong quả cà chua có chứa hàm lượng lớn các chất vitamin A, C giúp chăm sóc cho làn da được tươi sáng và đẹp hơn. Ngoài ra thì cà chua còn có được khả năng dưỡng ẩm tốt và làm xóa mờ đi lớp sẹo rỗ.

Cách làm :

Hãy rửa sạch trái cà chua cho vào chiếc máy xay sinh tố xay thật nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên vùng da có sẹo. Mỗi tuần đắp mặt nạ cà chua như vậy từ 3 tới 4 lần sẽ giúp làm giảm những đốm rỗ, đốm nâu ở trên bề mặt da.

3. Tinh dầu hành tây kết hợp với dầu ô liu

Bạn có thể tạo hỗn hợp điều trị sẹo lõm từ quả hành tây theo như công thức sau :

–  Hãy trộn đều tinh dầu hành tây, tinh dầu oliu và tinh dầu hoa hồng cùng với sáp ong sau đó thù đun nóng chúng ở trong lò vi sóng cho tới khi sáp ong tan chảy ra.

–  Bắc ra ngoài rồi trộn thật đều và thêm gel lô hội và 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều hỗn hợp này lên sau đó để ở trong một chiếc lo, đậy nắp kín rồi dùng dần.

Bắc ra ngoài rồi trộn thêm một ít gel lô hội và khoảng 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều hỗn hợp này lên sau đó thì để ở trong một chiếc lọ rồi đậy nắp dùng dần.

Để có thể điều trị sẹo rỗ thì một ngày bạn lấy bông sạch thấm vào dung dịch để xoa lên khắp bề mặt. Tinh dầu có trong hành sẽ giúp mờ sẹo và oliu sẽ giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Gel lô hội góp phần làm tăng khả năng làm lành vết thương và giúp se khít lỗ chân lông , giúp dưỡng da mịn màng hơn.

4. Lăn kim điều trị sẹo rỗ chỉ với 1 liệu trình

Sẹo rỗ và sẹo lõm hình thành do da bị tổn thương vì mụn, cá vết bỏng và do thủy đậu gây nên. Các tác nhân này khiến cho da bạn bị tổn thương sâu, liên kết với collagen và elastin khiến cho tế bào bên dưới da suy yếu không thể tái tạo được, tạo nên vết lõm sâu. Để có thể điều trị hoàn toàn được chúng thì cần phải kích thích tăng sinh collagen ở trung bình và giúp tái tạo cấu trúc da. Lăn kim kết hợp với các tế bào gốc chính là giải pháp lí tưởng nhất có thể thực hiện được điều đó.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Cách trị sẹo và làm mịn da hiệu quả cho các chị em"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top