Xông hơi bằng các lá tự nhiên giúp sáng mịn làn da

Xông hơi hiện nay là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em, xông hơi cho da mặt không chỉ có tác dụng về sức khỏe mà nó còn làm đẹp rất hữu hiệu. Đặc biệt là đối với liệu pháp xông hơi giúp cho da mặt căng mịn màng và làm se khít lỗ chân lông.

Lá tía tô, lá chè, lá bưởi và trầu không hiện này là những loại lá có thể giúp cho các chị em phụ nữ có được một làn da sáng mịn, se khít lỗ châ lông và giúp da trắng hồng một cách tự nhiên chỉ sau 3 tuần xông hơi đều đặn.

Lá bưởi

Tinh dầu có trong lá bưởi chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làm đẹp da, giúp da mịn màng và đặc biệt hơn nữa là có thể thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Tuy nhiên, với lá bưởi thì chị em chỉ nên xông từ 5 cho tới 10 phút mỗi ngày và thực hiện 2 lần. Khi xông hơi nên nhắm mắt lại để tránh cay bởi tinh dầu bưởi tỏa lên mắt.

Lá bưởi vừa có tác dụng giúp cho làn da chị em trẻ em và ngoài ra còn giúp thư giãn một cách hiệu quả nhờ hương thơm tinh khiết.

Chè tươi

Chè tươi được biết tới như một loại thức uống thanh lọc cơ thể, giảm béo, và làm đẹp da . Khi xông hơi với lá chè tươi sẽ giúp chị em có làn da trắng mịn và thu nhỏ được lỗ chân lông . Tinh chất chè tươi giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ phía sâu bên trong, hạn chế được tình trạng lão hóa da. Với chè tươi thì bạn có thể thực hiện hằng ngày .

Với chè tươi không những giúp cho chị em có làn da đẹp mà còn hạn chế được tình trạng lão hóa ở da.
>>>Mời các bạn tham khảo thêm:



trị nám da mặt

Lá trầu không

Lá trầu không không còn xa lạ đối với mỗi chị em chúng ta. Nó không chỉ chứa nhiều công dụng làm đẹp mà còn trị thâm, trị nám và tàn nhang hiệu quả giúp cho chị em có thể dưỡng da, giúp cho làn da được tắng mịn màng và hồng hào hơn.

Mỗi ngày bạn chỉ cần nấu 3 lá trầu không cùng với nước sau đó nấu với nước sôi để xông hơi từ 5 tới 10 phút mỗi ngày.Tốt nhất là nên xông hơi trước khi đi ngủ và sau đó rửa mặt cho thật sạch với nước ấm. Áp dụng thường xuyên bằng cách này thì chị em sẽ có được làn da sáng hồng và mịn màng hơn nhiều.

Tía tô

Trong lá tía tô có chứa tinh dầu perila aldehyd và limonene. Tía tô giúp bạn ra mồ hôi, giải phóng được các độc tố trong co thể, giúp tái tạo mô tế bào da và đặc biệt là nó rất tốt khi được hấp thu qua da bằng biện pháp xông hơi.

Dùng một nhúm lá tía tô đun sôi với 500ml nước sạch. Hãy đổ nước lá vừa sôi đó vào một chiếc chậu nhỏ rồi sau đó cho thêm một nhúm muối rồi vắt ít chanh vào.

Hãy rửa mặt bằng nước thường rồi sau đó thì đưa mặt tới gần chậu nước lá để cho hơi nóng bốc lên hấp thu vào mặt. Thời gian giao động từ 20 cho tới 30 phút . Xông hơi bằng lá tía tô không những giúp bạn có làn da mịn mà còn loại bỏ được lớp mụn cám và mụn bọc.

Khi áp dụng phương pháp trên thì tốt nhất là chị em nên nhắm mắt và thả lỏng cơ thể bởi hơi nước giúp cho chị em massage thư giãn và giảm được stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trên đây là phương pháp xông hơi tự nhiên cho da mặt, hi vọng có thể giúp cho chị em có một làn da sáng mịn và hết mụn.

Chúc các bạn thành công trên hành trình làm đẹp của mình bằng việc xông hơi da mặt nhé!.





Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Xông hơi bằng các lá tự nhiên giúp sáng mịn làn da"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top